tổ chức các cháu ngày 22/12

Thứ tư - 23/12/2015 14:43
kỷ niệm 71 năm ngày thành lập QĐNDVN và 26 năm ngày quốc phòng toàn dân


các cháu chuẩn bị đi viếng nghĩa trang

các cháu đến nghĩa trang




Cô Phan Thị Mai nói lên cảm tưởng của cô và trẻ
 Kính thưa các bác, các chú, các anh, các chiến sĩ đang yên nghĩ nới chín suối      


         Hôm nay ngày 22/12/2015, Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thành lập quân đội nhân dân VN, 26 năm ngày hội quốc phòng toàn dân, các cô và cháu 4 tuổi và 5 tuổi trường MN Diễn Nguyên xin kính dâng bó hoa, xin thắp nén hương thơm với sự biết ơn thầm kín nhất tự đáy lòng mình dâng lên các bác, các chú, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cả cuộc đời cho tổ quốc, xin bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn vô bờ bến tới sự hy sinh cao cả của các bậc tiền bối và các chiến sĩ nơi suối vàng.
         Chiến tranh đã đi xa, thời gian đã lùi vào quá khứ nhưng vết thương đó mãi ăn sâu theo từng năm tháng, không có chiến tranh nào không đổi lấy bằng máu và nước mắt, bằng tinh thần chiến đấu quả cảm" Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh" của các chiến sĩ, xem cái chết như một giấc ngủ dài. Ôi! thật tự hào biết bao cho những người đã sống và hi sinh thầm lặng cao cả; hiến dâng tuổi thanh xuân của mình để dâng tặng mùa xuân hạnh phúc cho đất nước.
          Ngày nay, đâu đâu cũng có nghĩa trang liệt sĩ, đó là bằng chứng sống cho lịch sử đấu tranh oanh liệt, cho sự hi sinh mất mát, họ sẽ mãi sống trong trái tim của mỗi người dân Việt. Thật thương tâm khi còn biết bao anh hùng liệt sĩ vẫn chưa được quy tụ về nghĩa trang cùng đồng đội mình để yên giấc ngủ ngàn thu.
         Đứng trước đài tưởng niệm nghĩa trang thiêng liêng này, cô và các cháu  thật xúc động biết bao, càng biết ơn và càng trân trọng, càng tự hào hơn những gì mà cha anh đã tạo dựng; đã hi sinh xương máu để gieo mầm cho cây đời tươi tốt, ra hoa kết trái như hôm nay.
           Rất mong được sự thấu hiểu của các anh hùng liệt sĩ yên nghỉ nơi suối vàng, kính mong các bác, các anh luôn phù hộ độ trì cho các cô khỏe, cháu ngaon an toàn, gặp nhiều may mắn, thành công trong con đường sự nghiệp của mình. Cô và các cháu xin hứa, sẽ quyết tâm hơn nữa để xây dựng nhà trường ngày một phát triển đi lên xứng đáng là trường chuẩn quốc gia, đơn vị văn hoá, trường xuất sắc
         Kính chúc linh hồn các bác, các chú, các anh luôn thanh thản, yên giấc ngàn thu nơi suối vàng
 

Tác giả bài viết: Đặng Thị Xuân

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ... Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay797
  • Tháng hiện tại2,764
  • Tổng lượt truy cập274,843
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây