Hoạt động Thể Dục Ngoài Trời của Bé

Thứ hai - 03/02/2020 14:34


Thể dục sáng là một trong những  hoạt động rất quan trọng và nổi bật của trường Mầm non Diễn Nguyên. Cứ mỗi buổi sáng, tất cả các bé của trường lại háo hức đón chờ giờ thể dục sáng. Khi tiếng trống vang lên, bé nào cũng hào hứng, reo hò và nhanh nhẹn chuẩn bị đi giầy đồng phục để sẵn sàng cho buổi tập. Các động tác bài tập phát triển chung: Hô hấp, tay,  bụng, chân, bật nhảy.... được kết hợp sử dụng dụng cụ thể dục như: Gậy, vòng, hoa ...
 
Thể dục sáng là một trong những hoạt động rất quan trọng và nổi bật của trường Mầm non Diễn Nguyên. Cứ mỗi buổi sáng, tất cả các bé của trường lại háo hức đón chờ giờ thể dục sáng. Khi tiếng trống vang lên, bé nào cũng hào hứng, reo hò và nhanh nhẹn chuẩn bị đi giầy đồng phục để sẵn sàng cho buổi tập. Các động tác bài tập phát triển chung: Hô hấp, tay,  bụng, chân, bật nhảy.... được kết hợp sử dụng dụng cụ thể dục như: Gậy, vòng, hoa ... với nhiều màu sắc tạo nên một màn đồng diễn thật tuyệt vời. Các động tác, lời ca và dụng cụ thể dục được đặc biệt chú trọng, thay đổi thường xuyên phù hợp với nội dung học tập của từng tháng để tạo sự hấp dẫn, kích thích trẻ hứng thú tham gia. 

Nhà trường luôn chú trọng việc luân phiên các hình thức cho trẻ tập luyện như: vận động theo bài hát, nhảy dân vũ… Bé nào cũng cố gắng tập thật đúng, đều và đẹp theo sự hướng dẫn của các thầy cô giáo ở phía trên sân khấu. Giờ thể dục sáng hàng ngày của các bé mẫu giáo lớn ở sân trường đã thu hút rất đông phụ huynh theo dõi, quay video, ghi lại những hình ảnh khỏe khoắn, mạnh mẽ của các con. Hoạt động thể dục sáng đặc trưng của nhà trường đã được đánh giá rất cao trong những lần trường đón kiến tập, dự giờ, đặc biệt là dịp đón đoàn thẩm định thành phố công nhận lại trường.

Bài tập thể dục buổi sáng khởi động cho một ngày mới, giúp cho các bé thêm khỏe mạnh, nhanh nhẹn, linh hoạt, thoải mái, sảng khoái và hào hứng hơn để tiếp tục tham gia vào chuỗi hoạt động tiếp theo trong ngày.
 
Sau đây là một số hình ảnh các thầy, cô giáo và các bé cùng thực hiện giờ thể dục sáng:

 


 
Trường Mầm non Diễn Nguyên

 
 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ... Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay58
  • Tháng hiện tại2,940
  • Tổng lượt truy cập275,019
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây